บทความ

ในปัจจุบันความต้องการของผู้บริโภคนั้นมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะด้วยเรื่องเชื้อชาติ วัฒนธรรม หรือแม้กระทั่งเรื่องศาสนา ที่อาจทำให้มีข้อจำกัด หรือความต้องการที่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้บริโภคชาวมุสลิม

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนพลัสรูปแบบกัมมี่ ความร่วมมือระหว่างแบรนด์อาหารเสริมคุณภาพในไทยอย่าง "Bestural" และแบรนด์อาหารเสริมเบอร์ 1 ของประเทศญี่ปุ่น "DHC"  พัฒนาสินค้าที่ช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี จนได้ชื่อว่าเป็น "คอลลาเจนกัมมี่" ที่อร่อย และทานง่ายที่สุดในประเทศไทย

ชนิดคอลลาเจนของ Bestural x DHC Collagen Gummies คือ ”ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน” นั่นก็เพราะว่าคุณสมบัติเด่นของคอลลาเจนชนิดนี้ตามที่อธิบายข้างต้นก็คือ คอลลาเจนชนิดนี้สามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป 3-4 เท่า และยังละลายง่ายในน้ำร้อน และน้ำเย็น และมีความคงตัว (bioavailability) สามารถถูกดูดซึมเข้ากระแสเลือดได้แทบทันทีต่างจาก โปรตีนคอลลาเจนแบบธรรมดา(ที่ยังไม่ผ่าน hydrolysis

หลายอาจจะรู้จักเจ้า “คอลลาเจน” กันมาบ้างแล้ว น่าจะทราบแล้วว่าคอลลาเจนมีสรรพคุณมากเพียงใด แต่เคยสงสัยกันไหมว่า รับประทานคอลลาเจนตอนไหนดีที่สุด? หรือทานตอนไหนแล้วได้ผลลัพธ์ดีที่สุด? วันนี้เรามีคำตอบให้ทุกคนทราบกัน แต่ก่อนอื่นเรามาทบทวนพื้นฐานเกี่ยวกับคอลลาเจนกันก่อนเลย

Bestural Probiotect 8+ นั้นใส่โพรไบโอติกส์ที่มีชีวิตถึง 8 สายพันธุ์ วันนี้เราจะมาอธิบายอย่างละเอียดว่ามีสายพันธุ์อะไรบ้าง แล้วแต่ละตัวช่วยเรื่องอะไรบ้าง

คอลลาเจน ที่มีส่วนช่วยระบบต่างๆในร่างกาย มีประโยชน์ที่หลากหลาย แต่สำหรับคนท้อง "คอลลาเจน" จะเป็นอันตรายหรือไม่ วันนี้ Bestural มีคำตอบ

คอลลาเจนกัมมี่ คืออะไร เหมือน หรือต่างกับคอลลาเจนรูปแบบแคปซูล หรือผงชงอย่างไร

วันนี้เราจะพาไปดูกันว่าอาหารที่มีคอลลาเจนนั้นคืออะไรบ้าง? และควรกินคอลลาเจนอย่างไรถึงจะดีต่อร่างกาย ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนอาจยังไม่รู้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้