Collagen Gummy หรือคอลลาเจนกัมมี่ คืออะไร?

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  766 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Collagen Gummy หรือคอลลาเจนกัมมี่ คืออะไร?

"คอลลาเจนกัมมี่" คืออะไร?

ในยุคปัจจุบัน อาหารเสริมเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบให้หลากหลาย และตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น ที่ไม่ใช่แบบแคปซูลอย่างเดียว เช่น แบบผง แบบเจลลี่บาร์ หรือแบบ "กัมมี่" ซึ่งทั่วไปแล้วอาหารเสริมชนิดกัมมี่นี้ เราอาจจะเห็นในรูปแบบวิตามินเสริมสำหรับเด็ก โดยผู้ผลิตจะทำให้รสชาติทานง่าย หวานหอมอร่อย แต่อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้เริ่มมีอาหารเสริมรูปแบบ "กัมมี่" สำหรับผู้ใหญ่ให้เลือกทานมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่า "คอลลาเจนกัมมี่" ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน

 
“กัมมี่” ที่ทุกคนน่ารู้จักกันในรูปแบบของขนมขบเคี้ยว มีคุณสมบัติเนื้อนุ่ม เคี้ยวเพลิน ส่วนผสมขั้นพื้นฐานของกัมมี่ก็ คือ เจลาติน น้ำตาล และกลิ่นหอมของผลไม้ เนื้อสัมผัสของกัมมี่จะมีความนุ่ม ๆ หนึบ ๆ ทั้งยังขึ้นรูปทรงได้ง่ายกว่าเจลลี่ ที่มีคุณสมบัติอ่อนตัว และละลายง่าย

ส่วน “คอลลาเจนกัมมี่” ก็คือ อาหารเสริมรูปแบบหนึ่งที่มีการปรับปรุงรูปแบบการทานให้สะดวก และง่ายยิ่งขึ้น เพราะโดยส่วนใหญ่เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารเสริมก็มักจะเป็นรูปแบบแคปซูล หรือผง ซึ่งอาหารเสริมประเภทนี้ก็ไม่ได้เหมาะสำหรับทุกคนเสมอไป อาทิเช่น เด็ก คนที่กลืนยาเม็ดลำบาก คนที่ไม่มีเวลาเตรียม หรือชง ดังนั้น "คอลลาเจนกัมมี่" จึงเป็นเหมือนทางเลือกใหม่ของคนกลุ่มนี้ เพราะสามารถเป็นได้ทั้งอาหารเสริม และขนมในตัว โดยจะมีส่วนผสมหลักคือก็คอลลาเจน ตามด้วยสารอาหารอื่นๆ และเสริมด้วยกลิ่นผลไม้ ที่จะเพิ่มความอร่อยในการทานได้
 
 
"Bestural x DHC Collagen Gummies" คอลลาเจน รูปแบบกัมมี่ ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทน์ผู้บริโภคอย่างตรงจุด ไม่ต้องฝืนกิน ไม่ต้องชง พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ ใน 1 ซองมี 40 ชิ้น มีคอลลาเจน 1000 mg, วิตามินซี, ไบโอติน และวิตามินบี 12 บำรุงทั่วเรือนร่าง ผิว ผม เล็บ จบที่ตัวเดียว
สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจ "Bestural x DHC Collagen Gummies"  สามารถสั่งซื้อได้ที่ : https://www.bestural.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้