ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Bestural x DHC คอลลาเจนกัมมี่ ได้รับเครื่องหมายรับรอง "ฮาลาล" จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

Last updated: 26 มี.ค. 2567  |  180 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Bestural x DHC คอลลาเจนกัมมี่ ได้รับเครื่องหมายรับรอง "ฮาลาล" จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

ในปัจจุบันความต้องการของผู้บริโภคนั้นมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะด้วยเรื่องเชื้อชาติ วัฒนธรรม หรือแม้กระทั่งเรื่องศาสนา ที่อาจทำให้มีข้อจำกัด หรือความต้องการที่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้บริโภคชาวมุสลิม โดยผู้บริโภคมุสลิมนั้นด้วยข้อกำหนดของศาสนา อาหารที่รับประทานจะต้องได้รับการอนุมัติ หรืออนุญาตให้นำมาบริโภคได้ตามบัญญัติของศาสนาอิสลาม หรือ "อาหารฮาลาล" นั่นเอง โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Bestural x DHC คอลลาเจนกัมมี่ ให้ความสำคัญต่อเรื่องนี้มาก และดำเนินการเพื่อให้ได้มาตรฐาน "ฮาลาล" มาโดยตลอด

โรงงานผลิตของ Bestural x DHC ได้ดำเนินกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน สะอาดถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง คัดสรรวัตถุดิบได้มาตรฐาน การจัดเก็บที่ดี และการขนส่งที่เหมาะสม จนได้รับเครื่องหมายรับรอง "ฮาลาล" จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย โดยได้เริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีเครื่องหมายรับรองฮาลาลไปแล้ว เมื่อวันที่  1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นมา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้