“คอลลาเจน” กินตอนไหนดีที่สุด

Last updated: 4 เม.ย 2567  |  676 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“คอลลาเจน” กินตอนไหนดีที่สุด

“คอลลาเจน” กินตอนไหน ดีที่สุด
หลายอาจจะรู้จักเจ้า “คอลลาเจน” กันมาบ้างแล้ว น่าจะทราบแล้วว่าคอลลาเจนมีสรรพคุณมากเพียงใด แต่เคยสงสัยกันไหมว่า รับประทานคอลลาเจนตอนไหนดีที่สุด? หรือทานตอนไหนแล้วได้ผลลัพธ์ดีที่สุด? วันนี้เรามีคำตอบให้ทุกคนทราบกัน แต่ก่อนอื่นเรามาทบทวนพื้นฐานเกี่ยวกับคอลลาเจนกันก่อนเลย


คอลลาเจน คืออะไร
คอลลาเจน คือ โปรตีนชนิดหนึ่งที่พบมากในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันเส้นเอ็น หลอดเลือด ผิวหนัง พบได้ในธรรมชาติ หากรับประทานอาหารที่มีโปรตีนก็จะได้รับปริมาณคอลลาเจนที่เพียงพอต่อวัน คนที่มีอายุน้อย ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนได้มาก ส่วนคนที่มีอายุมากขึ้น จะผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง จึงต้องดูแลตัวเองด้วยการกินอาหารที่มีประโยชน์ หลบเลี่ยงกิจกรรมที่ทำให้เซลล์คอลลาเจนเสื่อมลง

ประโยชน์ของเจ้าคอลลาเจนนั้นก็มีมากมาย ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คือ ช่วยดูแลผิวพรรณให้ดูสดใส เปล่งปลั่ง ห่างไกลฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยแล้ว ยังสามารถช่วยดูแลส่วนต่าง ๆ ในร่างกายให้แข็งแรงได้อีกด้วย เช่น ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนังและส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเล็บ เส้นผม และฟัน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และช่วยลดกระบวนการสลายแคลเซียม


แล้วกินคอลลาเจนกินตอนไหนดีที่สุด?
นักโภชนาการหลายคนให้คำแนะนำว่าคอลลาเจนทานตอนไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า กลางวัน ตอนเย็น หรือก่อนนอน เลือกกินได้ตามเวลาที่คุณสะดวก แต่ถ้าถามว่าควรกินคอลลาเจนตอนไหนแล้วจะเห็นผลได้เร็วที่สุด ก็จะแนะนำให้กินช่วงเวลาที่ท้องว่าง ยังไม่ได้รับประทานอาหาร เนื่องจากช่วงเวลาที่ท้องว่างนั้น ระบบการทำงานของร่างกายจะสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดังนั้น ช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ควรจะทานคอลลาเจน คือ ตอนเช้าหลังตื่นนอน หรือ ก่อนนอน และถ้าใครอยากเพิ่มผลลัพธ์ให้คอลลาเจนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ก็ควรที่จะทานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ และควรกินควบคู่กับวิตามินซี ก็จะช่วยทำให้เห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็วและดียิ่งขึ้น ดังนั้น คอลลาเจนทานตอนไหน จึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม

Bestural x DHC Collagen Gummies 1 หน่ายบริโภค เท่ากับ 2 เม็ด มีประมาณคอลลาเจน 1,000 มิลลิกรัม และยังมีสารที่ช่วยให้คอลลาเจนแสดงผลลัพธ์ออกมาได้อย่างรวดเร็ว ได้แก่ วิตามินซี 100%, วิตามินบี12 100% และไบโอตินอีก 100% เพียงทานวันละ 2 เม็ด ตอนท้องว่าง ต่อเนื่องทุกวัน ไม่เกิน 2 ซอง รับรองว่าเห็นผลแน่นอน

สนใจสั่งซื้อสินค้า : https://www.bestural.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้